Naadik na naman si Addik...

Saturday, September 20, 2008

Ako'y naluluka na naman...

Haiz,bakit gnon..noh...why there where things that you cannot explain,...nakaka lugehhh eh...haiz...Kasi aman ang mga bagay that you think na meant for you was not really for you,kaya mga vaklush...wag n naten ipilit,dont be to selfish,maging wise ka sa desisiyon mow...kaw din kaya ang uuwing luhaan...ouch!!!nakikiramay ako sa mga tao tinatmaan,well ung mga bato jan,gilingin sana kayo...hahaha,give your self a break..but you know.,there where things talaga n hindi mo maiwan-iwan kahit cinasabe na ng mind o jutak mow that"pick up yourself dud...there were millions that would come after this,pero wala eh...ang pagiging tanga minsan di maiiwasan, well naranasan ko na salamat na lang at hindi ako naadik...hehe....at naka bangon ako sabay subo ng bato...VARGA!!!!,hahaha,jowk lemeng aba...kaw na maging si varga...kuh na punta kay varga ehhh,...Haiz...kaya mga sisters and brothers don't be ashame if you look stupid sometimes of course it was part of life..but if things was really not for us...learn to let it go...makinig kayo kay ate charo...charing...And learn to give up and know you're limitations...Hindi habang buhay dapat maging ganyan na lang nag aaksaya lang tau na oras pag ganon...at marami pa jan iba,katulad ko tingnan mow masaya ako ngayon dahil kay addik..o bawal paginteresan jerick mendoza bsba a.m. huh...sasabunutan ko mga hair nyo sa nose...kuhhh,ande I will curse you're nails in the feet...magkamatayan na ng kuko sa paa..hahaha
posted by addik at 2:52 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home