Naadik na naman si Addik...

Sunday, September 21, 2008

voice ni kua

Di you ever experience na haranahin sa phone grabe....at ang boses ay hindi yung pang lasengo sa kanto at birit king sa ktv...talap pla nohh...I was really surprized.,about it...nakakakilig..wink wink...mamatay kayo sa inggit..."Cause tonight would be the night that I will fall for you...."Anu ewan ko lang kung hindi kayo malislisan..hahaha,Well thankz kay addik ganda ng voice niya...Wala aapela...bubunutan ko kayo ng mga bulok na inggron...hahaha,Wala na sa akin yung mga drama effect na "pwede bang ako na lang ulet "sus di na ako babalek sa kanya even if he stares as if he wants me back,it was his decision to let me go,,magdusa sya,hehe...baliin ko pa nga ears nya ehh,o kaya gawin ko pa sya hamburdyur patty..kuh O ako lang my karapatan magkaroon ng violent reaction..hahaha,as if ang ganda ng girlfriend nya...atlist ako angel face at voice hahaha(jowk lemeng....
posted by addik at 12:53 AM

2 Comments:

..haiz iba na talaga pag inlove kng ano2 ang mga nasa2bi..lakas talaga ng tama mOh mArE...ibA kah..hehe

September 21, 2008 at 9:44 PM  

Kuh..KaMbZ!!!
ArE YoU Serious????

September 21, 2008 at 9:50 PM  

Post a Comment

<< Home