Naadik na naman si Addik...

Sunday, September 21, 2008

Ang kaloobloban ni qwek!!!!

You know what I had this friend of mine,my taong syang gustong gusto niya, everytime she see him grabe ang lola itech,mega parang nanalo sa lotto well, di ko aman sya masisi kce eventhough that guy was slightly small, magaling aman sya pumorma,and tumayo.Ay really liked for them to be together,and dahil close kami nong guy I'm building up her to him,kaya lang,..mega walang pakialam yung guy,sarap bunutan ngf ngalangala eh...hahaha,ksao di pwede kasi luv sya ng friend ko.
Pate dady nong guy liked her,I really want my friend to be happy,kasi my evil,chuva syang ex,na wala ng ginawa kung di ang pahirapan sya uy,,,kanta un.And I think that guy was really unfair to her as if ang gwapo nya hello,mukha kaya xia butete,nakuh...and smell kakahilo,bad breath pah...mapapatay mo lahat ng nails,bubunutin ko din lahat ng hair nya sa nose,hmm,tse..Hindi talaga sila bagay ng friend ko and ang kapal nya pang makipagbalikan,kesyo,mahal pa niya.,kuh sino kayang tunge girl ang papayag don,salamat na lang at my nakita ng iba ung friend ko.And I think his worth it,mukha din kasi mabait ung guy and parehas pa sila ng mga hilig.
So if I where you guy na tinutukoy ko ligawan mo na si qwek,hello kita ko kya mga tingin mo sa kanya..HEHEHE.UNG EX NYA WAG KANA UMEPAL HUH!!!!
posted by addik at 7:55 PM

1 Comments:

wahaha!galing mo!addik ka talaga!!sana nga mapansin na nya si qwek!!
kaw naman, gudluck na lang senyo....tnx

September 21, 2008 at 9:43 PM  

Post a Comment

<< Home